Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và kỷ niệm 10 năm thành lập trường

Sáng ngày 05/9/2023, hoà chung không khí ngày khai trường trên cả nước, trường THCS và THPT Đông Du long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 và kỷ niệm 10 năm thành lập trường THCS và THPT Đông Du (2013 – 2023).

Học sinh nhà trường tham dự buổi lễ 

Về tham dự buổi lễ cùng thầy trò nhà trường có đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hoà – UVBTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Nguyễn Xuân Đá – Chánh văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; Đồng chí Bạch Văn Mạnh – TUV, Giám đốc Sở Nội vụ; Đồng chí Bùi Văn Chuẩn – Cục trưởng Cục thuế tỉnh Đắk Lắk; Đồng chí Lê Hùng – Phó Giám đốc Sở Xây dựng; Đồng chí Thái Thị Mỹ Bình – Chánh văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo. Cùng các đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành tỉnh, thành phố, đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp, ngân hàng, trường đại học trên địa bàn tỉnh. Buổi lễ còn có sự tham dự đông đủ của hơn 160 giáo viên, nhân viên nhà trường và hơn 2.600 học sinh toàn trường.

Đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa đọc Thư của Chủ tịch nước

Tại Buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hoà – UVBTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023–2024.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Chiến Hòa ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của các thế hệ thầy và trò Trường THCS và THPT Đông Du trong 10 năm qua. Bước vào năm học 2023 – 2024, đồng chí mong muốn thầy và trò Trường THCS và THPT Đông Du tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt; đổi mới phương thức dạy học, thích ứng với quá trình toàn cầu hóa; các em học sinh nỗ lực học tập để trở thành những công dân có ích, tham gia xây dựng, kiến tạo tương lai của đất nước, của thế giới. Đồng thời nhắn gửi thầy và trò toàn trường phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa để xứng đáng với ngôi trường mang tên trường mang tên phong trào cách mạng Việt Nam những năm đầu thế kỷ XX, phong trào Đông Du.

Đồng chí Huỳnh Thị Chiến Hoà thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ, HĐND tặng quà chúc mừng nhà trường nhân dịp khai giảng năm học 2023 – 2024 và kỷ niệm 10 năm thành lập trường.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt toàn thể hội đồng sư phạm nhà trường báo cáo những nét cơ bản và thành tích nổi bật của nhà trường trong chặng đường 10 năm đã qua của nhà trường, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh, Sở, ban ngành đã quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ nhà trường trong hành trình 10 năm hình thành và phát triển của nhà trường.

Thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học 2023-2024 và kỷ niệm 10 năm thành lập trường 

“ Mười năm trôi qua, 10 lần trống trường khai giảng năm học mới đã vang lên, hàng ngàn học sinh đã trưởng thành, 10 năm xây dựng và phát triển của trường đã trải qua nhiều khó khăn gian khổ nhưng chúng ta đã khẳng định vị thế hiện tại và định hướng cho tương lai. Nhưng những chặng đường tiếp theo mới quan trọng và đầy đủ ý nghĩa hơn. Chúng ta tự hào những thành tích đạt được trong 10 năm qua, nhưng không tự mãn những gì đạt được. Những kết quả đã đạt được sẽ là nền tảng để xây dựng kế hoạch phát triển trong 10 năm tiếp theo.Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường hôm nay nguyện cống hiến tất cả tâm, sức và trí tuệ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, xây dựng trường THCS và THPT Đông Du thành một địa chỉ tin cậy, một điểm sáng về giáo dục của tỉnh Đắk Lắk” – trích chia sẻ của thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng nhà trường.

BAN TRUYỀN THÔNG